trảng bom

long thành

long khánh

GET SMART OFFICE STYLE: LÀM THẾ NÀO ĐỂ DRESS CASUAL KINH DOANH

Không phải kinh doanh nhưng không bao giờ quá bình thường, khái niệm của một trang phục văn phòng tinh tế chưa thoải mái là mơ hồ nguy hiểm, không có một số chu vi cụ thể. Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự kinh hoàng: đàn ông mặc áo sơ mi không khỏe, quần dài và áo khoác không thể phân biệt được, thiếu phong cách văn phòng và vô tình trượt xuống bậc thang của công ty. Nó không phải là quá muộn. Đọc tiếp cho các mẹo kinh doanh theo phong cách giản dị và các mẩu chính cần đầu tư.

Nhấp qua trình chiếu cho các tác phẩm kinh doanh tốt nhất, và nơi để mua chúng.

TẬP TRUNG VÀO FIT

Quy tắc vàng, theo từng phong cách riêng của nam giới, là mua sắm quần áo phù hợp với bạn. Không có gì phá hoại một bộ trang phục - bất kể trang phục và quần áo là đắt tiền như áo khoác, áo sơ mi hay quần tây. Một số đàn ông có xu hướng mặc quần áo to, trông khác, trong khi những người khác khăng khăng đòi "gầy" vừa vặn, quá chặt chẽ trên cơ thể bạn. Bí mật đầu tiên để tìm kiếm thông minh là kích thước chính xác .

XÂY DỰNG VỚI KHÁI NIỆM CƠ BẢN

Một khi bạn đã đóng đinh phù hợp, bạn có thể bắt đầu xây dựng tủ quần áo của bạn. Bắt đầu với những mẩu dễ trộn lẫn và phù hợp, vì vậy bạn có thể có được một khoản tiền lớn nhất cho bạn, trao đổi áo khoác với quần và áo sơ mi với mối quan hệ cho một cái nhìn khác nhau mỗi ngày.

Sau khi bạn đã xây dựng một tủ quần áo rắn đầy đủ các mặt hàng chủ lực , bạn có thể bắt đầu sáng tạo hơn với kết cấu, màu sắc và kiểu mẫu. Bây giờ, hãy đọc cho những phần mà bạn sẽ cần để mặc trang phục thường ngày

CÁC DOANH NGHIỆP CASUAL ESSENTIALS

Nếu bạn xây dựng sự lựa chọn cẩn thận của mình, bạn sẽ có thể đạt được mức độ linh hoạt tối đa với mức độ nỗ lực tối thiểu (điều này rất quan trọng vào buổi sáng và thậm chí bạn chưa có cà phê).

BLAZER

 

Blazer

 

Kéo phồng ra, áo khoác phải vuông góc và thoải mái trên vai (không có đỉnh) và được cắt mỏng qua các mặt và hoàn thành ngay dưới mông của bạn. Vòng tay kết thúc vài cm trên đầu ngón tay cái để nối với vòng bít của áo sơ mi có thể được nhìn thấy, chỉ cần. Xem một người thợ may để sắp xếp tất cả những điều này cho bạn.

Bao gồm mùa đông, mùa hè và mỗi nhiệt độ ở giữa, có ba áo jacket bạn nên xem xét. Đầu tiên là một hải quân cổ điển  áo khoác , trong một thiết kế vú đơn với ve áo cao điểm hoặc notch. Trong len nhẹ, hải quân ít ngột ngạt hơn màu đen và tối tăm đủ để vuốt ve cơ thể của bạn, ngay lập tức làm sáng lên bất kỳ cái nhìn.

Đối với các buổi sáng mát mẻ hơn, mặc áo choàng màu xám tweed màu xám. Đó là lý tưởng từ việc chích texture (câu trả lời của nam giới để thêm sự quan tâm đến một màu sắc khối với một in ấn chải), và sẽ làm việc tốt với các loại vải cảm thấy tốt khác trong trang phục của bạn như cashmere cardigan, tie tơ lụa và một chiếc áo chambray.

Khi nhiệt được bật, một bông màu be tinh khiết hoặc vải pha trộn bằng vải choàng sẽ giúp giữ cho bạn mát mẻ trong văn phòng. Và các tông màu ấm áp của nó sẽ làm sáng lên văn phòng, bơi trong biển áo khoác hải quân, làm cho bạn nổi bật, vì một lý do chính đáng.

ÁO SƠ MI

 

Áo sơ mi

Áo phông không phù hợp là phổ biến bởi vì chúng tôi không phải là tất cả các  mô hình, và tỷ lệ từ cổ đến eo. Một lần nữa, lấy vừa vặn trong vai, sau đó, di chuyển qua: không gian giữa cổ áo và cổ nên phù hợp với hai ngón tay một cách thoải mái, và còng tay phải đáp ứng ở đầu ngón tay cái.

 

Nếu vai của bạn rộng, hãy tìm một thiết kế mỏng phù hợp hoặc xem xét nhận phi tiêu; Hai đường nối thẳng đơn giản được đặt ở phía sau của áo sơ mi để chắc chắn trong vải billowy. Hướng dẫn này để mặc áo dệt sẽ giúp bạn quyết định vải tốt nhất cho khí hậu và trang phục của bạn. Nói chung, áo sơ mi của Oxford là nút thử và thử nghiệm, và có nhiều màu sắc, mẫu mã.

Chất rắn chắc chắn là dễ kết hợp nhất, vì vậy hãy tập trung vào các tiêu chuẩn như màu trắng, ánh sáng màu xanh và màu hồng nhạt, di chuyển sang màu sáng hơn và các mẫu như sọc, séc hoặc các phiên bản gingham. Luôn luôn ghi nhớ rằng bạn nên kinh doanh nhiều hơn bình thường, vì vậy chỉ mặc một chiếc áo sơ mi nếu cổ áo có thể đứng lên mà không có cà vạt.

SHOP @ MR PORTER

Quần

 

quần
Do sự sụt giảm phù hợp với áo jacket trong văn phòng trong những năm gần đây, quần dài quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy, bắt đầu đầu tư ngay bây giờ. Chinos - trong một bông trọng lượng trung bình - là sự lựa chọn của bạn cho việc mặc đồ bán chính thức. Dán với màu sắc cổ điển - hải quân và lạc đà - và lựa chọn một phù hợp mà mỏng nhưng không gầy.

 

Quần tách, một lần nữa trong một màu đa năng, là bước tiếp theo lên, mạo hiểm vào màu xám hoặc màu be, đặc biệt là vào mùa đông trong một flannel hoặc vải to sợi phong phú. Mối quan tâm hiện tại của đàn ông với quần cắt xén nên được giảm thiểu (đầu tư vào một hoặc hai tối đa). Nếu bạn đang theo đuổi thời gian lâu dài theo chiều dài thường xuyên, như xu hướng đi và đi.

Cuối cùng, quần jeans là thích hợp - nơi làm việc cho phép. Hãy tìm hiểu thêm về sự kết thúc chính thức của dải denim: rửa từ giữa đến tối và không có rạn nứt hoặc mờ nhạt. Văn phòng quần jean cũng nên được mỏng, không bao giờ gầy. Đối với denim khác không? Không có quần short xin vui lòng.

GIÀY DÉP

 

Loafer

Giày dép kiểu cổ điển an toàn nhất khi nói đến giày dép của bạn. Loafers, Oxfords, Derbies, brogues và quai tu sĩ đều trông rất xinh xắn tại văn phòng. Và, sẽ khen từng phần đã đề cập ở trên, dựa vào cái nhìn của bạn như tất cả được mang lại với nhau.

 

Thứ hai hàng tuần có thể cho phép một chiếc giày thể thao nhỏ gọn, sạch sẽ để mặc, nhưng một lần nữa, như với quy tắc jean, hãy kiểm tra với ông chủ của bạn trước tiên.

Chất lượng da luôn tốt hơn, dính màu đen, nâu, oxblood và tan khi chọn màu. Vào mùa hè, thử nghiệm với màu sắc và thậm chí da lộn. Hướng dẫn này - làm thế nào để mặc giày ăn mặc màu sắc - sẽ giúp đỡ.

DỊCH VỤ KHUYẾN MẠI TÙY CHỌN DOANH NGHIỆP

Nếu bạn thực sự muốn một bộ trang phục nói rằng "Tôi đang hướng thẳng lên đỉnh cao, hãy bắt đầu làm sạch văn phòng ở góc độ đó, ASAP", bạn đã sẵn sàng để ném những tính năng bổ sung kinh doanh tùy chọn này vào hỗn hợp:

POLOS

 

Polo
Polo đang mặc chiếc áo sơ-mi để dễ dàng kinh doanh. Đi kèm bằng bông piqué hoặc kiểu đan retro, cổ áo có thể được đeo trên cổ, cho một kết thúc sạch sẽ.

 

Nếu không, hãy để ba nút trên cùng mở và nằm gọn gàng tự nhiên, gắn một chiếc áo khoác đôi ngực vào mùa hè và những chiếc áo khoác mỏng màu sáng (và giày lót ngực) để chơi cảm giác đi đến làm việc - có thể là kỳ nghỉ.

ĐAN 

 

Đan
Nếu bạn là người mang màu sắc rực rỡ hơn, thì chiếc áo len là một mặt hàng quần áo tuyệt vời để cho một tủ quần áo công việc nhàm chán trông rất nhỏ. Tránh áo len với các mẫu điên cuồng, cũng như bất cứ vật gì có bộ đo dày (như dây đan).

 

Đan quyền phải trượt dưới áo khoác khi cần thiết, nhưng đủ trọng lượng để giữ solo riêng. Tốt nhất đến trong màu sắc khối, một phù hợp mỏng và ngồi ở chiều dài dây đai, với một hem gân gân và vòng bít. Cardigans là một sự thay thế tuyệt vời và tốt hơn bằng một tie, luôn luôn để lại hai nút dưới cùng hoàn t

LỜI CUỐI, ACCESSORISE!

 

Túi
Mang các mặt hàng thiết yếu của văn phòng, chơi đùa với các màu sắc và kết hợp in và thêm vào hoặc lấy ra phụ kiện phù hợp với truyền thống cho một cái nhìn thoải mái, đó là tăng áp.

 

Cuối cùng, khi nói đến các phụ kiện, chúng tôi nói ít hơn nhiều. Thêm folio da vào tay đeo tay của bạn, và làm đi với tie, gắn bó với ý tưởng của 'giản dị'. Bằng cách biết các quy tắc, bây giờ bạn có thể uốn cong chúng một chút, và không giống như một kẻ ngốc. Đó 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Go Top